Trang chủ » Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Đốt sóng cao tần (RFA) là một bước tiến mới đột phá trong điều trị u tuyến giáp với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là phương pháp được các bác sĩ và bệnh nhân tin tưởng lựa chọn đặt niềm tin.

Đốt sóng cao tần là gì?

Đốt sóng cao tần u tuyến giáp là phương pháp sử dụng dòng điện xoay chiều tần số cao tạo nhiệt nhờ ma sát các ion trong mô tiêu diệt các khối u.

Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Khi tiến hành thủ thuật, một cực điện được đặt ở trung tâm khối u và dòng điện được truyền qua một điện cực dạng kim và tạp nhiệt.

Đốt sóng cao tần được chỉ định cho bệnh nhân bướu giáp lành tính, không áp dụng cho bệnh nhân bị chẩn đoán ung thư tuyến giáp,phụ nữ mang thai/nghi ngờ mang thai và bệnh nhân mắc bệnh tim mạch.

Ứng dụng đốt sóng cao tần điều trị u tuyến giáp

U tuyến giáp lành tính thường gặp ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Khi bị chẩn đoán bệnh thường lo sợ mổ bởi sợ các biến chứng đi kèm cũng như để lại sẹo mất thẩm mỹ. Do đó, bệnh nhân thường chần chừ và ngần ngại không thực hiện.

Tuy nhiên, hiện nay các bác sĩ sau khi có kết quả siêu âm tuyến giáp, xét nghiệm máu, chọc hút tế bào kim nhỏ sẽ tư vấn bệnh nhân điều trị bằng RFA – Đốt sóng cao tần.

Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọn
Đốt sóng cao tần u tuyến giáp

Thủ thuật đốt sóng cao tần chỉ kéo dài từ 15 – 30 phút và bệnh nhân chỉ cần theo dõi tầm 30 phút tại chỗ là có thể về nhà sinh hoạt bình thường. Đốt sóng cao tần được thực hiện nhanh chóng, bệnh nhân không cần gây mê, chỉ gây tê nên khi thực hiện bệnh nhân có thể tương tác trực tiếp với bác sĩ.

Là phương pháp điều trị ít xâm lấn không để lại sẹo vùng cổ nên đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt, đốt sóng cao tần giúp bảo tồn tuyến giáp lành, hạn chế tối đa các tổn thương vùng phụ cận do được thực hiện chính xác dưới hướng dẫn của hình ảnh siêu âm.

Nhờ đó, bệnh nhân không gặp đối mặt với nguy cơ biến chứng như suy giáp hay phụ thuộc thuốc điều trị hóc-môn giáp như phương pháp phẫu thuật truyền thống. Sau điều trị, bệnh nhân tái khám sau 1 tháng – 3 tháng – 6 tháng – 9 tháng – 1 năm. Kết quả thể tích bướu giáp giảm nhanh, sau 12 tháng chỉ còn mô sẹo. Cụ thể:

  • Sau 3 tháng: Giảm từ 50-70% thể tích;
  • Sau 6 tháng: Giảm từ 70-95% thể tích;
  • Sau 12 tháng: Chỉ còn lại mô sẹo.

Việc đưa phương pháp điều trị u tuyến giáp lành tính bằng đốt sóng cao tần đã mang lại hiệu quả, an toàn và nhiều lợi ích cho người bệnh. Hãy cùng Bác sĩ Nguyễn Khắc Hoàng cảm nhận niềm vui của các bệnh nhân sau khi thực hiện đốt sóng cao tần:Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọnĐốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọnĐốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Đốt sóng cao tần u tuyến giáp: bệnh nhân tin tưởng lựa chọnCLICK ĐỂ XEM CHIA SẺ CỦA BỆNH NHÂN
.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ ĐẶT LỊCH

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh u tuyến giáp, phương pháp điều trị đốt SÓNG CAO TẦN (RFA), đặt lịch khám và điều trị với bác sĩ NGUYỄN KHẮC HOÀNG, Anh/Chị vui lòng liên lạc theo số

Hotline: 0989 81 5757 – 088 888 7997 – 0983 287 671

hoặc để lại thông tin để bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất!